Phương pháp xây dựng chiến lược Marketing Online hiệu quả? (Phần 1)

 
Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay,các Doanh Nghiệp Việt Nam đã nhận thấy được sức mạnh to lớn của Internet,nhờ có Internet mà thương hiệu công ty,sản phẩm,dịch vụ của họ được nhiều người biết hơn không còn trong phạm vi của một quốc gia mà trên toàn thế giới.Mặc dù biết được tầm quan trọng của Internet và việc xây dựng chiến lược Marketing Online là điều cần thiết phải làm trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay nhưng nhiều Doanh Nghiệp vẫn trăn trở,không biết phải bắt đầu từ đâu,bắt đầu như thế nào?

Việc đầu tiên bạn phải làm đó là xây dựng một cửa hàng trên Internet,đơn giản là vì nếu bạn không có một cửa hàng thì bạn sẽ chẳng bán được gì,chẳng cung cấp được dịch vụ cho bất kỳ khách hàng nào.Vậy cửa hàng trên internet là như thế nào,tốn bao nhiêu chi phí để xây dựng nên cửa hàng đó?Website chính là cửa hàng của bạn trên Internet,bạn chỉ tốn vài triệu là có thể sở hữu một Website chuyên nghiệp,xin nhắc lại là phải “chuyên nghiệp”.Không cần biết công ty của bạn lớn hay nhỏ,không cần biết sản phẩm,dịch vụ của bạn tốt đến mức nào nhưng để khách hàng đánh giá bạn không chuyên nghiệp ngay từ cái nhìn đầu tiên thì khả năng để bạn có thể cung cấp sản phẩm,dịch vụ cho khách hàng đó thực sự là rất khó khăn.

Tùy theo ngành nghề,sản phẩm Kinh Doanh mà bạn có thể thiết kế một website mang phong cách riêng hay sử dụng những gian hàng,web mini trên những website lớn khác (Vatgia.com , quangcaosanpham.com…).Mỗi một cách đều có ưu điểm,nhược điểm riêng của mình,hãy nhờ những chuyên gia trong lĩnh vực Marketing Online để tư vấn cho bạn nên sử dụng cái nào để đạt hiệu quả tối ưu.

Bước đầu tiên trong chiến lược Marketing Online của bạn đó là sở hữu một website chuyên nghiệp,những hình ảnh hoạt động,dịch vụ,sản phẩm,bài giới thiệu công ty…phải để lại ấn tượng cho khách hàng tiềm năng.




Từ khóa tìm kiếm : Thiết kế website,website gia rẻ,website chuyên nghiệp,website bán hàng,website thông tin,website doanh nghiệp